โครงการเพื่อนสี่ขา 31 สิงหาคม 2567
ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน จ.นครปฐม
( ทำวีลแชร์ให้สัตว์พิการ ดูแลให้อาหารสุนัขและแมว บริจาคเงินและสิ่งของ )

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567

คนที่เดินทางกับรถของชมรม นัดพบที่ ปตท.สนามเป้า กทม. 10.00 น รถออก 10.30 น หรือดักรอขึ้นรถได้ตามจุดสำคัญ เช่น สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเส้นถนนรัตนาธิเบศร์ ( ต้องเลยแยกแครายไปก่อนเพราะรถวิ่งทางด่วนไปลงที่นั่น ) หรือบิ๊กคิงส์บางใหญ่ จ.นนทบุรี ( ตรงข้ามเซ็นทรัลเวสเกต ) หรือบิ๊กซีบางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นต้น
* แวะพักเที่ยงตามจุดพักรถ *

คนที่เดินทางเอง พบกันที่ศาลาริมสระน้ำ ( ซ้ายมือทางเดินเข้า ) มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน จ.นครปฐม 12.30 น
* กรุณาทานมื้อเที่ยงมาก่อน *

12.30 น – 13.00 น ลงทะเบียนที่ศาลาริมสระน้ำที่มูลนิธิ , พูดคุยทำความรู้จักกัน
13.00 น – 13.30 น ฟังบรรยายเกี่ยวกับ คณะสัตวแพทย์ กับ คณะเทคนิคการสัตวแพทย์ แตกต่างกันอย่างไร ? แนะแนวทางการเข้าศึกษาต่อ , เกร็ดความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการดูแลสุนัขและแมว
13.30 น – 14.00 น เรียนรู้การทำวีลแชร์ให้สัตว์พิการ โดยให้จิตอาสาช่วยกันลงมือประกอบ
14.00 น – 15.00 น เดินเยี่ยมชมโรงเรีอนเลี้ยงสุนัขพิการ ป้อนอาหารสุนัขพิการ และป้อนขนมแมวเลีย
15.00 น – 16.00 น บริจาคเงินและสิ่งของให้มูลนิธิ ( งบจากค่าสมัคร ในนามชมรมจิตอาสา และผู้ที่มีจิตเมตตาสามารถร่วมสมทบเพิ่มเติมได้หน้างาน ) , ถ่ายภาพหมู่ , พักผ่อนตามอัธยาศัยสนับสนุนกิจการคาเฟ่และสินค้าของที่ระลึกของมูลนิธิก่อนกลับ

รับผู้สมัครที่เดินทางไปเองที่มูลนิธิเอง จำนวน 30 คน ค่าสมัคร 320 บาท/คน

รับผู้สมัครที่เดินทางกับรถของชมรม จำนวน 15-20 คน ค่าสมัคร 520 บาท/คน ( รถตู้ และรถปิ๊คอัพ 4 ประตู หรือรถเก๋ง ตามจำนวนคน )

( ค่าสมัครรวมวัสดุปกรณ์ประกอบกิจกรรม ค่าจัดซื้อสิ่งของบริจาค รวมถึงอกไก่ต้มสำหรับไว้ป้อนสุนัขพิการ วิทยากร และเกียรติบัตร )

เปิดรับสิ่งของบริจาคที่จะนำมาร่วมสบทบ ดูตัวอย่างรายการสิ่งของที่เป็นประโยชน์ต่อมูลนิธิได้ที่ home4animals.org/donation-02

วิธีการสมัคร : แจ้งคำนำหน้าชื่อ – ชื่อจริง – นามสกุล – ชื่อเล่น – อายุ – เบอร์โทร ส่งไปที่อินบ็อก facebook เพจ จิตอาสา web.facebook.com/jitarsa.or.th แล้วรอแอดมินตอบกลับ

วิธีการสมัคร:

จำนวนอาสาสมัครที่รับ:
ค่าใช้จ่าย:
พื้นที่ปฏิบัติงาน:
ปิดรับสมัครวันที่:
อีเมล:
เบอร์ติดต่อ: